1. Máy tính bỏ túi Việt Nam
  2. Đóng góp xây dựng website
  3. Góp ý - khác

Góp ý, cải tiến chức năng website


0

9

   1. Trang chủ:

       Điều đầu tiên là tôi thắc mắc là nếu là một trang web, đặc biệt là một trang web phổ biến trên toàn quốc thì khi các thành viên đăng kí (hoặc đăng nhập) thì trang đầu tiên mà nó hiển thị phải là Trang chủ, do đó Trang chủ phải đặc sắc và có nhiều chức năng hay hơn các trang khác chứ! Vì vậy tôi xin góp ý một vài tính năng mới:

          - Đổi lại giao diện đặc sắc hơn, dễ quan sát, ít nhất thì đừng quá nhàm chán

          - Cho phép thành viên đăng bài lên và cho các quản lí hoặc BQT duyệt (mặc dù có chức năng đó nhưng từ đó tới giờ tôi thấy nó bị quên lãng)

   2. Bài giảng:

       Tôi thấy Bài giảng đa số là copy trên mạng Youtube chứ ít khi tự làm rồi đăng lên (mặc dù điều đó không phải là không tốt, các thành viên có thể chia sẽ kiến thức tìm được trên mạng). Tuy nhiên, tôi để ý rằng các Quản lí khi đăng bài lên thì tự đông duyệt và tôi thấy điều đó không tốt, theo tôi thì các thành viên bình thường khi đăng thì được các Quản lí và Ban quản trị duyệt, còn các Quản lí thì cũng phân theo từng cấp độ: Quản lí cấp 2 và BQT duyệt bài của Quản lí cấp 1, BQT thì duyệt bài của Quản lí cấp 2. Và các Quản lí cùng cấp thì được quyền duyệt của nhau nhưng tuyệt đối không được duyệt bài của chính mình. Kế tiếp, tôi không thấy nút Xóa trên mỗi bài giảng mà chỉ thấy nút Sửa nên tôi đề nghị BQT cung cấp thêm chức năng này, và về cấp độ thì cũng như trên.

   3. Tài liệu: Về trang này thì các thành viên được quyền chia sẻ tài liệu hoặc đề thi của huyện/tỉnh địa phương hoặc huyện/tỉnh bạn và để cho các Quản lí cấp 2 trở lên hoặc BQT duyệt.

   4. Diễn đàn: Theo tôi được biết thì ở trang này có thêm chức năng mới là Chỉnh sửa bài viết ở Khu vực chuẩn bị dời, tôi thấy nó tương đối hay tuy nhiên nếu vậy thì chỉ có các Quản lí mới có thể chình sửa bài viết, trong khi đó các quản lí có HT và Cảm ơn nhiều hơn hẳn so với các thành viên khác. Vì vậy, tôi muốn BQT nên cho thêm chức năng chỉnh sửa bài viết đối với các thành viên bình thường, nhưng chỉ có ở đầu bài viết và chỉ ở Khu vựa chuẩn bị dời.

   5. Thi online: Tôi thấy nên cho các Quản lí sửa sai các câu hỏi của kho Thi online, nhưng chỉ là các câu hỏi của thành viên, còn của website thì đã đảm bảo tính đúng đắn. Và BQT cũng sẽ xem xét một lần nữa, cũng có thể đăng lên Diễn đàn. Các chức năng khác thì không có gì nói thêm.

   6. Cửa hàng: nên nhập về các sách khác về Casio hoặc các chuyên mục khác thuộc Bản quyền để các thành viên đọc.

     Về các trang khác thì không quan trọng lắm

   7. Góp ý thêm các trang hoặc tính năng mới:

     - Nên tạo thêm một trang trao đổi và đưa ra lời giải của các bài toán trong Thi online, và chỉ là trong các bài toán trong kho tàng của website và của các thành viên đăng lên mà thôi. Và cũng có thể có Bài chuẩn và Cảm ơn giống Diễn đàn, nói cách khác là một dạng tương tự Diễn đàn.

     - Nếu chúng ta đã có các loại điểm: Cảm ơn, Bài chuẩn, Học tập, Danh tiếng, Điểm danh, Hoạt đông, Chia sẻ, Thi đấu thì tại sao chúng ta không đưa ra thêm một loại điểm nữa là Thành tích. Điểm này có nghĩa là số điểm tích lũy bên thi Online ở phần Thành tích va cũng xếp nó vào Bảng xếp hạng. Về vương miện thì tôi đoán khi được 100% thì có lẽ sẽ được HT, Cảm ơn hoặc các điểm khác, và nên cho số lượng tương đối cao vì Vương miện vô cùng khó để kiếm được. Và những ai có điểm này từ 100 trở lên mới được làm Quản lí, không liên quan đến tổng số cấp như điều kiện làm Quản lí BQT đã đưa ra. Có thế mới xứng đáng làm Quản lí, đó cũng là một cách để làm "test" cho các Quản lí, nếu cộng thêm điểm KT nữa thì tròn 10 loại điểm, một con số khá đẹp!

          Mong rằng BQT sẽ nâng cấp thêm các chức năng này để website phát triển hơn!

11 trả lời:

1

Cải tiến đc bao nhiêu hay bấy nhiêu!!!!!!!

#1: ngày 13/12/2016
255

Thêm bình luận

1

Chào Hoàng và Quân,

Admin sẽ nói Kỹ thuật kiểm tra lại vấn đề này, cảm ơn 2 bạn đã phản hồi.

Trân trọng,

#2: ngày 29/08/2016
145

Thêm bình luận

1

Nguyễn Minh Quân: 10:30 29/08/2016

KỸ NĂNG BẤM NHANH

Nội dung:

Trong các kiểu Giao đấu ở trong Thi online: 

 - Bước 1: Bạn tạo phòng "Kỹ năng: bấm nhanh" 

 - Bước 2: Lựa chọn số sao = [Sao chữ số] * [Sao thời gian] * [Sao phép tính]

Bạn cần 2 sao để hoàn thành nhiệm vụ này! (Số sao được cộng dồn)

BQT ơi tính năng bấm nhanh bị lỗi hay sao vậy chứ em làm 3,4 lần mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ

Em đồng tình với ý kiến của Quân.

#3: ngày 29/08/2016
27

Thêm bình luận

1

KỸ NĂNG BẤM NHANH

Nội dung:

Trong các kiểu Giao đấu ở trong Thi online: 

 - Bước 1: Bạn tạo phòng "Kỹ năng: bấm nhanh" 

 - Bước 2: Lựa chọn số sao = [Sao chữ số] * [Sao thời gian] * [Sao phép tính]

Bạn cần 2 sao để hoàn thành nhiệm vụ này! (Số sao được cộng dồn)

BQT ơi tính năng bấm nhanh bị lỗi hay sao vậy chứ em làm 3,4 lần mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ

#4: ngày 29/08/2016
471

Thêm bình luận