1. Máy tính bỏ túi Việt Nam
  2. Đóng góp xây dựng website
  3. Góp ý - khác

Ý tưởng mới: Trò chơi tri thức


1

8

     Hiện nay giới trẻ đa số khá là đam mê( nói đúng hơn là "ghiền") game online, 1 số nhỏ thì chơi để giải trí, 1 lượng lớn thì chơi vì quá ghiền cảm giác chiến thắng ( mình khá hiểu vì mình ĐÃ TỪNG như vậy :3 giờ không còn nữa), vì thế nếu giả sử chuyển hóa kiến thức thành game thì sẽ thu hút 1 lượng người chơi (thành phần ghiền game và thành phần ham học), cũng vì vậy mà gián tiếp game đó đã khiến cho thành phần nghiện game ham mày mò tìm hiểu, học tập hơn ( vì khi muốn up lever cao, nhận quả khủng hay cái gì đại khái vậy thì player cần có kiến thức để vượt qua những câu hỏi, từ đó sinh ra sự ham tìm tòi nghiên cứu).

  Sau nhưng gì mình nói ở trên chắc các bạn cũng hiểu được ý của mình. Mình muốn web mở luôn 1 sever game về MTCT (có thể phỏng theo 1 game tri thức là Chinh Phục Vũ Môn).Nghĩ xa hơn về lợi ích nó mang lại chút thì khi web có nhiều player thì cũng đồng nghĩa rằng web maytinhbotui.vn cũng có đông học sinh từ đó thu hút các sản phẩm muốn đăng quảng cáo lên web=> web sẽ thu được thêm 1 nguồn lợi nhuận, và cũng tự lợi ích về tri thức thì lỡ đâu game sẽ trở thành 1 game được khuyến khích đưa vào giáo dục trong tương lai...,và nếu giả sử web làm luôn tính năn nạp thẻ để đổi dơn vị tiền trong  game thì cũng sẽ thu lại 1 khoản...

  Sau tất cả, mình lại trở về bên nhau ....  :v Em mong BQT duyệt ý kiến của em, và nếu BQT duyệt ý kiến của em thì mong mấy anh bên đội ngũ lập trình chịu khó giúp ạ ..:))

CHỈ MONG PHẢN HỒI TÍCH CỰC KHÔNG ƯA PHẢN HỒI TIÊU CỰC :v

17 trả lời:

1
Co bang xep hang nha
#1: ngày 14/08/2016
199

Thêm bình luận

1

đấy, mấy thánh thấy rõ chưa vậy 

#2: ngày 14/08/2016
90

Thêm bình luận

1

Nguyễn Thành Trung: 09:27 14/08/2016

Game ve may tinh cam tay ik

thì mình là làm game về mtct mà

#3: ngày 14/08/2016
90

Thêm bình luận

1
Game ve may tinh cam tay ik
#4: ngày 14/08/2016
199

Thêm bình luận